PHỤ KIỆN DA

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm của SOU đều được bảo hành về keo và đường chỉ (không bảo hành da) từ 1 năm tới 2 năm tuỳ sản phẩm.

I. Lý do vì sao không bảo hành da:
SOU cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm phụ kiện da trước khi thanh toán (đối với khách hàng mua online COD), và đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày. Bề mặt dây da SOU leather không bảo hành vì chúng tôi không kiểm soát được tác động vật lý trong quá trình sử dụng lên bề mặt da, ví dụ như sản phẩm bị vật cứng, nhọn tác động hay bị dính nước… Mong quý khách thông cảm vì sự bất tiện này.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

  1. Sản phẩm da bề mặt bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.
  2. Phụ kiện da bị dính nước.
  3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
  4. Phụ kiện da đã hết thời hạn bảo hành.

III. Quy trình bảo hành:

Bước 1:

Bạn gọi số hotline +(84) 907909933.

Hoặc inbox facebook fanpage cho chúng tôi để kiểm tra phụ kiện da thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.

Link inbox: Faceboook.

Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lý trực tiếp.

Bước 2:

Nếu được bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách:

+ Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.

+ Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành:

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: +(84) 907 909 933.

Email: info@jaxtone.vn.

Địa chỉ: Showroom 47 Nguyễn Thái Học, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.

Bước 3:

Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Hotline: Cellphone / Zalo / Imessenger / Viber
Hotline: +(84) 907 909 933

Chính sách đổi trả

I/ Quy định về đổi trả sản phẩm.

1. Với khách hàng mua online:

  • Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Được phép từ chối nếu không hài lòng về sản phẩm.
  • Sản phẩm đã nhận sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày (thoã điều kiện đổi hàng). Không được hỗ trợ trả hàng.
  • Sản phẩm sale sẽ không được hỗ trợ đổi hoặc trả.

2. Với khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ phụ kiện da bên chúng tôi đã mua trước khi rời khỏi cửa hàng. Sản phẩm sau khi mua sẽ được hỗ trợ đổi hàng, không được hỗ trợ trả hàng.
  • Sản phẩm sale / giảm giá  sẽ không được hỗ trợ bảo hành cũng như đổi hoặc trả.

II/ Quy trình đổi trả sản phẩm

1. Trả sản phẩm:

a. Điều kiện trả hàng:

  • Trả hàng khi sản phẩm bị lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Thời gian trả hàng: 7 ngày
  • Sản phẩm: không phải hàng sale.
  • Hoá đơn bán hàng: nếu mua trực tiếp tại store

b. Thủ tục trả hàng: 

Bước 1: Liên hệ với store hoặc inbox facebook cho chúng tôi qua hình ảnh để xác định lỗi sản phẩm có thuộc diện trả hàng hay không?
Link inbox: Facebook

Bước 2: Nếu được trả hàng nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục trả hàng cho quý khách:

Store: sẽ được xử lý trực tiếp tại cửa hang.

Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lý do trả hàng + Tên + SĐT + Thông tin ngân hàng của quý khách….). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách hàng.

Bước 3: Gửi hàng về theo địa chỉ:

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: +(84) 907 909 933.

Email: info@jaxtone.vn.

Địa chỉ: Showroom 47 Nguyễn Thái Học, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam

Quý khách có thể chụp bill qua sau khi gửi hàng để chúng tôi tiện theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh hơn cho quý khách.

2. Điều kiện đổi sản phẩm:
a. Điều kiện đổi hàng:

  • Phụ kiện dacòn mới chưa qua sử dụng: nguyên tem, mác…..
  • Thời gian đổi hàng: 7 ngày
  • Phụ kiện da của chúng tôi: không phải hàng sale.
  • Hoá đơn bán hàng: nếu mua trực tiếp tại store.
  • Sản phẩm đổi mới: có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ (không hoàn lại tiền nếu sản phẩm có giá trị thấp hơn).

b. Thủ tục đổi hàng:

Bước 1: Liên hệ với store hoặc inbox facebook cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm quý khách muốn đổi.
Link inbox: Facebook.

Bước 2: Nếu được trả hàng nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục trả hàng cho quý khách:
Store: sẽ được xử lý trực tiếp tại cửa hàng.
Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Sản phẩm mới muốn đổi + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin và tiến hành đổi hàng cho quý khách.

Bước 3: Gửi hàng về theo địa chỉ Quý khách có thể chụp bill qua sau khi gửi hàng để chúng tôi tiện theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh hơn cho quý khách.

III. Chi phí đổi, trả sản phẩm:

  • Các sản phẩm về da thuộc SOU xin chịu mọi chi phí đổi/trả sản phẩm khi phát sinh.
  • Nếu đổi hàng do quý khách có nhu cầu: Chi phí đổi hàng quý khách sẽ chịu.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Hotline:
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

Cellphone / Zalo / Imessenger / Viber.

Hotline: +(84) 907 909 933.

Email: info@jaxtone.vn.

Địa chỉ: Showroom 47 Nguyễn Thái Học, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.